หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า(อินเตอร์เน็ตทรู)รายเดือนเอาเปรียบผู้บริโภคจริงหรือไม่ มีใครเป็นบ้าง ตามเนื้อเรื่องข้างใน
กระทู้คำถาม
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนอินเตอร์เน็ตทรู
ต้องการเปลี่ยนโปรทรูควรทำบยังไงดีครับรู้สึงว่าช่วงนี้เน็ตช้ามากหรือควรเปลี่ยนค่ายดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3833756
TrueMove h ใช้แพ็คเกจความเร็วอินเตอร์เน็ต 30 MB จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นยังไง
จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8931337
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตมือถือแบบหักยอดอัตโนมัติยังไง
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8091952
เงินในโทรศัพท์ TrueMove ระบบเติมเงินหายบ่อยๆ
เงินในระบบโทรศัพท์เติมเงินทรูมูฟหายทุกครั้งที่เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่มีโปรเน็ตอยู่แล้ว มีใครเป็นบ้างครับแล้วแก้ไขกันยังไง
สมาชิกหมายเลข 2897278
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
ซื้อเน็ตทรูผิด
ผมซื้อเน็ตจากในวอเลตแล้วได้50%เงินคืน ผมเลยไปซื้ออินเตอร์เน็ตเสริมแต่ผิดพลาด ไปกดโดนผิดเป็นชำระด้วยทรูวอเลต ไม่ใช่เงินคืนจากทรูวอเลต อยากรู้ว่าจะขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8972849
ทรูหักเงินค่าเน็ต ขณะที่ไม่ได้เปิดเน็ต ใครเคยเป็นบ้าง??
ทรูหักเงินค่าเน็ต ขณะที่ไม่ได้เปิดเน็ต ใครเคยเป็นบ้าง??
สมาชิกหมายเลข 7863871
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
ทรู เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ต
ทรู มีข้อความให้เติมเงินค่าอินเตอร์เน็ต แต่วันคิดค่าบริการไม่ต่อโปร
TUAGOM
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า(อินเตอร์เน็ตทรู)รายเดือนเอาเปรียบผู้บริโภคจริงหรือไม่ มีใครเป็นบ้าง ตามเนื้อเรื่องข้างใน